About Us

Know Why We Are Best

สวัสดีครับ ผมนิติรุจน์ บวรโชตินิติวาณิช (เฮียหมู) เฮียขอสร้างพื้นที่สำหรับแบ่งปันความรู้และประสบการณ์ในชีวิตผ่านช่องทาง muving.com ที่จะเป็นช่องทางออนไลน์ เฮียหวังว่าพื้นที่นี้ คิดว่าจะเป็นประโยชน์ให้กับบางคนไม่มากก็น้อย 

ในฐานะที่เฮียเป็นคน INFP เฮียจะมาเล่ามาบางอย่างผ่านจะความรู้สึกของเฮียเอง ในบางครั้งเฮียได้นำความเห็นอกเห็นใจและความคิดสร้างสรรค์มาใช้ในงาน ในบทความ หรือการตลาดของเฮีย  เฮียเชื่อว่าแคมเปญที่ดีต้องมีความเป็นส่วนตัวและสามารถสร้างความผูกพันกับกลุ่มเป้าหมายได้อย่างลึกซึ้ง ความสามารถนี้ช่วยให้ผมสร้างแคมเปญที่มีผลกระทบและมีความหมาย

INFP เป็นหนึ่งใน 16 บุคลิกภาพที่ระบุโดย Myers-Briggs Type Indicator (MBTI) ซึ่งเป็นเครื่องมือในการวิเคราะห์บุคลิกภาพที่พัฒนาโดย Katharine Cook Briggs และ Isabel Briggs Myers โดย INFP ย่อมาจาก:

  • I (Introversion): ชอบใช้เวลาอยู่กับตัวเองหรือกับคนใกล้ชิดมากกว่าเป็นกลุ่มใหญ่ ชอบพิจารณาและไตร่ตรองจากภายใน
  • N (Intuition): มองหาความหมายและแบบแผน มักคิดในเชิงนามธรรมและมองไปในอนาคตมากกว่าให้ความสำคัญกับข้อมูลที่จับต้องได้ในปัจจุบัน
  • F (Feeling): ตัดสินใจโดยใช้ความรู้สึกและค่านิยมส่วนตัวมากกว่าใช้เหตุผลและความเป็นจริง ให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์และความเป็นมิตร
  • P (Perceiving): มีความยืดหยุ่นและเปิดกว้างต่อสิ่งใหม่ๆ ชอบการสำรวจและไม่ชอบการวางแผนที่แน่นอน

บุคคลที่มีบุคลิกภาพแบบ INFP มักจะเป็นคนที่มีจินตนาการสูง ชอบสร้างสรรค์ และมีความเข้าใจในความรู้สึกของผู้อื่น พวกเขามักมีความมุ่งมั่นในการทำให้โลกดีขึ้นและเชื่อในความยุติธรรมและความเท่าเทียม นอกจากนี้ INFP ยังเป็นคนที่มีความเป็นส่วนตัวสูง แต่ก็มีความอ่อนโยนและเห็นอกเห็นใจผู้อื่นอย่างมาก

My Quote

"ความคิดสร้างสรรค์ และความจริงใจ คือเส้นทางสะพานที่เชื่อมความสัมพันธ์ และการสร้างคุณค่าให้แก่ลูกค้า เป็นการนำความสามารถที่เรามีมาสร้างความสุขและความพึงพอใจอย่างแท้จริง"
เฮียหมู
Creator

เอาจริงๆแล้ว เฮีย เป็นคนที่หลงใหลในเทคโนโลยีและตลาดดิจิทัล เฮียมักสำรวจเครื่องมือและเทคนิคใหม่ๆ เพื่อเสริมสร้างกลยุทธ์ดิจิทัลของเฮีย ไม่ว่าจะเป็นการใช้ AI เพื่อวิเคราะห์ข้อมูลหรือการสร้างการตลาดแบบเฉพาะบุคคล เทคโนโลยีเหล่านี้ช่วยให้ผมสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพและตรงจุด

ซึ่งต่อจากนี้เฮียจะนำประสบการณ์ และสิ่งมาต่างที่ผ่านมาเล่าสู่กันฟังหวังว่าจะเป็นประโยชน์นะครับ และท้ายที่สุดขอขอบคุณทุกคนที่สนใจ 

 

YouTube Channel

Subscribe to our YouTube channel for insightful videos, tutorials, and interviews with industry experts.

การเดินทางในวงการการตลาดของเฮียยังไม่จบแค่นี้ เฮียยังคงมุ่งมั่นที่จะเรียนรู้และพัฒนาตัวเองต่อไป เพื่อสร้างแคมเปญที่มีผลกระทบและมีความหมาย ขอบคุณทุกคนที่ติดตามและสนับสนุนผมมาตลอดนะครับ หวังว่าเราจะได้พบกันในแคมเปญสนุกๆ ต่อไป

Our site uses cookies. By using this site, you agree to the Privacy Policy and Terms of Use.